Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Bến Cát, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui đem đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được người mua từ ánh mắt trước tiên khi đi vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Phương pháp dùng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi shop, việc lắp đặt nguồn sáng, túi xách sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế nội thất sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như xinh đẹp cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chủ đạo của tiệm chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối cảnh với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố bắt buột với một shop túi xách, người mua sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích cỡ, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian hẹp nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách trong tiệm. Đồng thời, bạn cần lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi ngắm hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì người mua đã có mặt bằng. Nhưng một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: bước đây là quan trọng nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công shop sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hàng sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét