Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 11, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố mạnh mẽ để truyền vào cảm giác, tạo sự khác biệt vào căn phòng của quí khách. Tổng hợp một số kinh nghiệm dùng tông màu cho căn phòng của quí khách.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một màu xuyên suốt


Về mặt thị giác, số tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh nhạt làm diện tích của gia chủ.trông rộng hơn hiện tại. Bạn áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn vì nó mang đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam loại này giúp cơ thể lấn lướt đi sự lo âu lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu tới tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng thường sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Gam màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng chắc lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét