Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 11, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ nguồn sinh khí để chuyển tinh thần, tạo nên khác biệt cho căn phòng của quí vị. Chia sẻ một vài kinh nghiệm áp dụng tông màu cho ngôi nhà của bạn.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một màu quá trình phối màu


Về mặt đôi mắt nhìn, số gam màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm phạm vi của quí vị.có vẻ rộng hơn thực tế. Quí khách có thể màu xanh vàng chanh cho phòng khách vì nó đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc loại này giúp sức khỏe vượt qua đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Sự phối hợp này hay thường được dùng đối với một số Gia chủ thích kiếm cảm giác mạnh nhằm nộp nguồn năng lượng và đưa về trạng thái được giải lao sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là 3 tông màu làm Gia chủ lúc nào cũng có cảm giác được chào đón sự ấm áp lúc đi về nhà, đặc biệt là vào mùa mùa lạnh. Vì thế, cần vận dụng  các màu này cho nhà ở xứ lạnh rõ rệt. Bạn cần vận dụng màu này để trợ giúp cho các khu vực không đủ ánh sáng mặt trời giúp cộng thêm sinh khí.
Tông màu nóng chắc chắn thích hợp đối với số người hoạt động làm việc hay thường vào buổi tối



4. Màu lạnh


Màu sắc màu này đem đến cảm giác thanh nhã cho những ngôi nhà khu vực nơi đặc điểm khí hậu mùa nóng kéo dài. Quí khách nên vận dụng tông này mục đích hạn chế cái oi bức cho các căn phòng bị tia nắng chói vào trong ngày.
Đặc biệt thích hợp nhất là quét tường hay đồ nội thất tông màu này phù hợp với người hay hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Gam màu này mang lại cảm giác nhẹ nhàng phù hợp với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như màu tím làm cho tạo nên bầu không khí thư thái.... Thả lỏng cơ thể trong không gian màu sắc tao nhã giúp cho làm dịu thư giãn, nhận lại nguồn sinh khí tinh thần tươi vui hơn. Một số người lớn tuổi hay làm việc hay suy tính nhiều cần chọn đối với màu nội thất này nhằm làm cân bằng cuộc sống.


Những điều nên và cần tránh khi vận dụng màu sắc:
Màu đỏ nhằm làm tăng mức sinh khí áp dụng một căn phòng, song chúng hay đem đến trở nên mọi người nóng nảy. Vì vậy, đó không phải là một lựa chọn tối ưu cho phòng của trẻ. Không nên dùng màu đỏ với những Quí khách có bệnh huyết áp cao, lý do nó sẽ gây nên cảm giác cáu kỉnh cho người bệnh.
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, nếu quí khách ưa nguyên liệu gỗ hoặc da, nên vận dụng màu nâu này pha màu đi cùng bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu tới tâm hồn những người bị trầm cảm.
Màu hồng hay áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định làm cho cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường tặng cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và cũng cố sinh khí. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, chú ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét